บทเพลง สื่อรัก นักบุญมาเรีย มัสซาแรลโล




บทเพลง สื่อรัก นักบุญมาเรีย มัสซาแรลโล

ชีวิตนี้ ฉันขอมอบให้
ดวงใจเพื่อรักพวกเธอ
มอบให้หมดกายและใจ

ทางที่พบแม้จะกว้างไกล
มั่นใจก้าวเดินมุ่งไป
เพราะรักในองค์ทรงชัย

จงกล้าหาญร่างเริงเรื่อยไป
วางใจในพระมารดา
นำพาวิญญาณ์มั่นคง

มีชีวิตใกล้ชิดพระองค์
ผู้ทรงรักให้อภัย
เมื่อใดที่พลั้งผิดไป

ไม่ต้องกลัวแม้ว่าพระเจ้า
ให้เราเศร้าแสนขมขื่น
ทรงเปลี่นทุกข์นั้นให้หวานชื่น
เสมอ... ตลอดไป...

หากเรานั้นห่างไกลสายตา
ขอบฟ้าขวางกั่นเพียงกาย
มั่นในรักพระหทัย

ความสุขนั้นจะมีมากมาย
จุดหมายที่เราตั้งใจ
หลักชัยความรักนิรันดร์

ไม่ต้องกลัวแม้ว่าพระเจ้า
ให้เราเศร้าแสนขมขื่น
ทรงเปลี่นทุกข์นั้นให้หวานชื่น
เสมอ... ตลอดไป...

รักในองค์พระคริสตเจ้า
ให้เรารักกันและกัน
เสมอ... ตลอดไป...

จาก ธมอ.(ออนไลน์) เข้าถึง :https://www.youtube.com/watch?v=4dkPusd4pE8





ความคิดเห็น